Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tránh được Thái Lan: ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều nỗi lo tại AFF cup

Tránh được bảng tử thần ĐT Việt Nam xem như đã có những bước đi đầu thuận lợi. tại VFF cúp năm nay nhưng không vì thế mà thầy trò Nguyễn Hữu Thắng có thể chủ quan.

Việc chuẩn bị khá là kĩ lưỡng cho AFF cup lần này giúp cho ĐT Việt Nam tự tin hơn rất nhiều và sẵn sàng cho việc gặp Thái Lan ngay tại vòng bảng mối duyên nợ bao đời của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên lá thăm may rủi đã giúp thầy trò Nguyễn Hữu Thắng có thể tránh được bảng đấu tử thần.

Thái Lan có mặt tại bảng A cùng với Philippines và Singapore, Indonesia. Việt Nam sẽ gặp ít khó khăn hơn khi ở chỉ phải gặp Myanmar và Malaysia mặc dù 2 đội bóng này cũng đã có những lần thi đấu rất suất sắc và ĐT Việt Nam phải dừng bước trước họ.
 Nhưng giờ đây họ không đáng sợ thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đã rất gần với vòng bán kết có thể nói lá thăm may mắn đã đến với bóng đá Việt Nam tại AFF cup lần này nhưng chúng ta vẫn chưa thể nói trước điều gì trong môn bóng đá vua này.
Ở trong bảng đấu có ít đối thủ nguy hiểm hơn không có nghĩa là ĐT Việt Nam sẽ được vào vòng trong, việc thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cần phải làm vẫn rất nhiều đó là nhiệm vụ không hề nhẹ để đưa bóng đá Việt Nam tới trận chung kết.

Không dễ cũng chẳng quá khó để thầy trò Nguyễn Hữu Thắng có thể đi tiếp tại AFF lần này. Nhưng đôi khi thấy dễ con người ta thường chủ quan và việc cần nhất vẫn là phải giữ những đôi chân vững vàng chứ không phải “nhắm mắt cũng qua”.

1 nhận xét: