Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mối tình tan vỡ của cựu thủ môn M.U và cô vợ siêu mẫu


Chuyện li hợp của các ngôi sao sân cỏ và những cô nàng siêu mẫu đã không còn là những mảnh chuyện hiếm. mới đây mọi người lại chứng kiến một mốt tình tan vỡ giữa thủ thành Anders Lindegaard và siêu mẫu Misse Beqiri.

Sau 2 năm chung sống không giải quyết được các mâu thuẫn cặp đôi này đã quyết định ly dị. Cặp đôi này sau đó đã gửi thông báo đến những người bạn thân thiết: "Vì những khúc mắc không thể hàn gắn, chúng tôi buộc phải đi tới quyết định khó khăn nhất. Việc chăm sóc đứa con chung vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi hy vọng sự riêng tư sẽ được tôn trọng".
hau-truong-bong-da


Tin tức hậu trường bóng đá mối tình được coi là đẹp nhất Đan Mạnh người vợ đã ngừng chia sẻ ảnh chụp chung của 2 người trong vùng 6 tháng trở lại đây cùng những dòng trạng thái ám chỉ chuyện chia tay, cuộc sống độc thân. Mối tình bắt đầu chính thức từ năm 2012, sau đó nhanh chóng cặp đôi này đã có một bé trái kháu khỉnh tuy nhiên phải đến năm 2014 thì cặp đôi này mới tổ chức đám cưới.

Cựu thủ môn của M.u đang phải trải qua những ngày tháng buồn khi mà cả tình và sự nghiệp đều đang gặp chắc chở. Chia tay “Quỷ đỏ ” sau 5 năm gắn bó và gia nhập West Brom, nhưng ở CLB mới anh cũng không cạnh tranh nổi với Ben Foster và một lần nữa anh phải chuyển tới Preston North End theo dạng cho mượn vào tháng 1/2016. Hiện anh đã thuộc biên chế đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Báo bóng đá ngoại hạng anh đưa tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét