Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mảnh ghép cuối cùng của Mourinho trong kì chuyển nhượng điên rồ




M.U đang theo đuổi sao trẻ Fabinho và có lẽ điều đó sẽ có thể thành hiện thực khi gần đây đã có những tín hiệu vui cho Mourinho cô vợ của hậu vệ này đã “follow” tài khoản của M.U trên instagram mở đường cho hậu vệ này sang M.U, trong khi đó Arsenal khó khăn chồng chất khó khăn khi muốn sở hữu tiền đạo ở La-liga sẽ phải cạnh tranh với Everto.

 


Một số bản tin chuyển nhượng khác:

1. DeAndre Yedlin - Tottenham sang Newcastle: Yedlin đã chính thức kí vào

2. bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Newcastle với mức phí không được tiết lộ.

3. Eidur Gudjohnsen - sang Ấn Độ: CLB Pune City là điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Iceland

4. Daryl Janmaat - Newcastle sang Watford: hậu vệ người Hà Lan đã chính thức chuyển tới Watford với giá chuyển nhượng lên đến 7 triệu bảng.
clb-m.u


5. Loic Remy - Chelsea sang Crystal Palace: Cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của đội bóng này là Remy. Tuy nhiên Chelsea chỉ để tiền đạo người Pháp ra đi theo dạng cho mượn.

6. Nabil Bentaleb - Tottenham sang Schalke: Bentaleb không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Schalke là đội bóng sẵn sàng giải cứu tiền vệ này, tất nhiên theo dạnh cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

7. Hakan Calhanoglu - Bayer Leverkusen sang Tottenham: HLV Pochettino muốn khoá sổ chuyển nhượng bằng tiền vệ người TNK Calhanoglu. Trước đó, Tottenham cũng từng thuyết phục thành công một cầu thủ khác của Leverkusen gia nhập sân White Hart Lane là Son Heung-min.

8. Ryan Sessegnon - Fulham sang Manchester United: Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng Sessegnon đang là cái tên hot tại Anh quốc. Mới đây, M.U đã cử đội ngũ tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ trẻ này thi đấu tại Championship.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét