Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Bản tin chuyển nhượng ngoại hạng anh mới nhất hôm nay


Từ lâu người ta đã biết rằng thị trường chuyển nhượng ngoại hạng anh luôn là nơi hoạt động sôi nổi nhất mỗi khi kì chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng: Arsenal kịp có Mustafi và MU áp đảo tóp 10 “Bom tấn”
Bản tin bóng đá chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay

Đúng như những gì người ta nói kì chuyển nhượng hè vừa qua các CLB Anh đã tạo nên một kì chuyển nhượng cầu thủ có thể nói là điên rồ. trong đó các ông lớn bao gồm M.U, Man City, Chelsea .. tạo ra các cuộc đua chuyển nhượng.

M.U đưa về cái tên đắt giá nhất trong lịch bóng đá với giá chuyển nhượng 100 triệu euro cho một cầu thủ mà họ đã từng bán đi anh chính là Pogba, cùng một loạt các tân binh chất lượng khác.

chuyen-nhuong-ngoai-hang-anh

Man City luôn mạo hiểm với các bản hợp đồng cho các sao trẻ nhiều bản hợp đồng hang chục triệu euro mà Pep mang về chỉ là các cầu thủ 16 hay 17 tuổi với số tiền lớn như thế phải chăng Man City đang mạo hiểm.
Với Chelsea thì trái ngược với Man City vị HLV conte đưa về là những cái tên có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, vị chiến lược gia người Italia đang cho thấy được sự hiệu quả của mình qua cách mà ông mua sắm, cùng với đó là một nối chơi hoàn toàn mới tại Anh.
Kì chuyển nhượng hè khép lại với những bom tấn được các ông lớn tạo ra nhưng hiệu quả thế nào thì còn cần thời gian để minh chứng. và liệu rằng các CLB có rút được kinh nghiệm cho kì chuyển nhượng mùa đông hay không.
Bóng đá số việt sẽ cập nhật tin tức chuyển nhượng hàng ngày cho bạn đọc một các nhanh chóng và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét