Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Bản tin bóng đá chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay

Bản tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất trong 24h qua về các cầu thủ trong hè năm 2016 gồm:
M.U bắt đầu thanh lọc đội hình: 2 sao trẻ là hậu vệ Paddy McNair và Donald Love phải rời M.U và bến đỗ mới là Sunderland cả 2 đều có bản hợp đồng 4 năm và để sở hữu 2 sao trẻ này Sunderland chỉ phải bỏ ra 5,5 triệu euro phong độ của 2 sao trẻ mùa trước thi đấu cũng khá ổn định có được sự phục vụ cuar hai sao tre Sunderland là đội vớ bẫm.
tin-chuyen-nhuong
Thêm chú thích
 Sao trẻ Burkina Faso của Chelsea phải đi du học: mặc dù có phong độ rất tốt ở mùa trước nhưng như thế là chưa đủ với Conte, không có suất trong đội hình chính anh buộc lòng phải đi du học để có cơ hội được ra sân nhiều hơn.
 Barca chiếm ưu thế trước Arsenal và Chelsea: cho mượn Thomas Vernaelen Barca đã khôn khéo cài thêm điều khoản có quyền được chiêu mộ Kostas một trung vệ tài năng. Khi mà cả 2 đội bóng thành London đều săn đuổi là Chelsea và Arsenal Cụ thể trong một phần hợp đồng cho mượn của Vermaelen, Barca sẽ được quyền ưu tiên chiêu mộ Manolas trong tương lai. Trung vệ người Hy Lạp đang là mục tiêu săn đuổi của Barca cùng hàng loạt các ông lớn ở Ngoại Hạng Anh, đáng kể nhất chính đội bóng Pháo thủ thành London và The Blues. Manolas được định giá khoảng 25 triệu euro nhưng Arsenal và Chelsea sẵn sàng trả cao hơn con số này.
 Việc các đội bóng lớn đang theo đuổi Manolas gắt gao khiến đội bóng áo bả trầu đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn để gia hạn với trung vệ này đến năm 2020. Với điều khoản mà Barca đưa ra làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Manolas có thể gia hạn hợp đồng với AS Roma nhưng nếu đội bóng xứ Catalan muốn, họ có thể chiêu mộ anh vào mùa hè năm sau. Động thái này là một hành động khôn ngoan của Barca nếu như họ cần bổ sung một trung vệ chất lượng ở mùa giải tới.
Đó là một vài tin chuyển nhượng 24h qua đáng chú ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét