Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bản tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất

Kỳ chuyển nhượng hè năm 2016 đang bước vào giai đoạn cuỗi khi mà chỉ còn gần 1 tháng nữa là khép lại, các ông lớn đã đầy bị nhưng thế vẫn là chưa đủ cho các tham vọng lớn.
Pogba sẽ tới M.U

 Bóng đá chuyển nhượng đang nóng hơn bao giờ hết những CLB lớn đang cố tìm những mảnh ghép cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới, có những bản hợp đồng bom tấn đã được thực hiện như thương vụ Pogba về M.U hay hàng tá các bản hợp đồng lớn nhỏ khác.

Arsenal nhà giàu kẹt sĩ sẽ khó có thể vô địch được Premier League nếu như tiếp tục chi tiêu dè sẻn thì khó lòng mà vượt qua được các ông lớn như M.U hay Man City đang mở rộng ví tiền của mình để mua sắm.

Bí quyết của Mourinho trong mỗi kì chuyển nhượng cầu thủ là mua sắm mau lẹ nhắm luôn tới các cầu thủ nổi tiếng và tạo ra những bản hợp đồng bom tấn. ghép những mảnh ghép tốt nhất để có thể hoàn thiên cho đội bóng.
 Klopp hù dọa Pep rằng sẽ không dễ để thành công ở Man City mặc dù đã bỏ khá nhiều tiền vào kì chuyển nhượng hè này.
Gareth Bale đang lỗ lực không ngừng tập luyện để phục hồi thể lực để có thể tham gia siêu cup châu Âu cùng CLB Real Madrid.
 Valencia chính thức có được cái tên trong tay Barca là hậu vệ Martin Montoya.
 Những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng có thể thay đổi liên tục và các bản hợp đồng cũng chưa thể nói trước được gì cho mùa giải mới. Thông tin chuyển nhượng cầu thủ nhanh nhất tại bóng đá số việt online một các thường xuyên. Để cung cấp cho bạn đọc những cái nhìn tổng quan về các tin chuyển nhượng bóng đá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét