Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Nụ cười higuain và niềm vui chiến thắng của Juventus

Juventus đã có một niềm vui trọn vẹn cùng với tiền đạo Higuain mà họ mới đưa về với giá trị chuyển nhượng lịch sử 90 triệu euro trước Arena. Sự tỏa sáng Higuain đã đem về một chiến thắng cho “bà đầm già”.

Một bàn thắng giải tỏa tâm lí đang đè năng lên các cầu thủ Juve trong giây phút ấy, cả sân vận động như muốn nổ tung. Higuain niềm vui phấn khích tột cùng, đã vừa chạy đến cột cờ phạt góc, vừa giang rộng hai tay, gào thét trong tiếng hò reo không ngớt của các Juventini.
higuain
Nền bóng đá thế giới đó là bàn thắng đầu tiên của Gonzalo Higuain dành cho Juventus trong một trận đấu chính thức. Một bàn ấn định tỉ số, đem về ba điểm đầu tiên của mùa giải mới. Sự khởi đầu quá trọn vẹn cho hành trình chinh phục Scudetto của bà đầm già thành Turin và của chính El Pipita. Anh đã chờ đợi danh hiệu ấy trong suốt quãng thời gian khoác áo Napoli nhưng không thể thành công.
Mùa giải trước trong màu áo của Napoli ước vọng vô địch seria A là cả một quãng đường dài và anh cùng Napoli đã không thực hiện được. nhưng giờ đây anh đã khoác áo đội bóng mạnh nhất trên đất Italia đội bóng Juvetus và ước vọng đó không còn là xa vời với anh.
Một pha đệm bóng tung lưới Fiorentina cũng giúp Higuain giải tỏa được những áp lực. Từ trước đến nay, chân sút người Argentina luôn được biết đến là người vô duyên trong những thời khắc quyết định. Mùa trước, khi đội bóng cần anh nhất, thì anh lại nhận một chiếc thẻ đỏ tai hại trong trận gặp Udinese, từ đó hụt hơi trong cuộc đua vô địch.
Và Đêm qua nụ cười của Higuain đã nở trên môi, bao nhiêu áp lực đã được xua tan, bàn thằng mạng lại đầy cảm xúc cho khán đài  Juventus Arena. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin bóng đá anh trực tiếp hôm nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét