Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Bóng đá bên lề Kẻ thử việc Chelsea nhận án tù tội giết người

Tin tức bên lề bóng đá Cựu cầu thủ từng thử việc ở Chelsea và Hamburg bị kết án 14 năm tù vì tội giết người.
 Cách đây 3 năm khi ở cái tuổi sự nghiệp đang bắt đầu chớm nở với cầu thủ trẻ này khi Josef Hallgren đã hy vọng sẽ có thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng mọi thứ lại không như chàng trai 21 tuổi này mong đợi. Hallgren từng được Chelsea mời thủ việc nhưng không thể hiện được nhiều anh phải chuyển đến Rangers, Hamburg và Heerenveen để tìm kiếm cơ hội nhưng chẳng để lại dấu ấn gì quá chán nản với sự nghiệp chẳng đâu vào đâu, anh phó mặc cuộc sống không kiểm soát được bản thân.
 Thường xuyên giao lưu những thành phần côn đồ và sống chung với những kẻ xấu từ đó nối sống giang hồ đã hòa nhập vào bản tính của anh. Cụ thể, Josef đã phải lĩnh án 14 năm tù vì tội giết người tàn bạo trong 1 quán bar của Thụy Điển.
ben-le-bong-da

 Vào năm 2015, khi Man City đối đầu với Barcelona tại Champions League, Josef và nhóm bạn đã gây gổ với một số người khi đến xem trận đấu trên tại một quán bar ở Thụy Điển. Sau khi nhận được sự can thiệp từ phía bảo vệ và những người xung quanh, Josef đã bỏ đi. Mọi thứ tưởng như đã được giải quyết thì anh đã quay lại với chiếc mặt nạ và súng trên tay trước khi bắn chết 1 người 20 tuổi.
 Hóa ra trong lúc còn phê thuốc, Josef đã bắn nhầm đối tượng và ngay lập tức bị cảnh sát tóm gọn trước khi bị tòa tuyên án. Tin hậu trường bóng đá của các ngôi sao được cập nhật thường xuyên và liên tục mời bạn đọc đón xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét