Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bóng đá Việt Nam cần học hỏi nhiều từ Thái Lan


Bóng đá Thái Lan trong những năm gần đây đã có những phát triển vượt bậc họ đã nâng tầm bóng đá lên với châu lục mục tiêu lớn là Wold Cup điều đó có thể sẽ thành hiện thực. 

ĐT Thái Lan sắp có trận đấu đầu tiên trong bảng B vòng loại World Cup với ĐT Ả - Rập khu vực châu Á. Để thực hiện mục tiêu lớn này Thái Lan đang có sự quyết tâm cao, ngay khi tới Qatar thầy trò HLV Kiatisak đã lập tức bắt tay vào luyện tập sự đầu tư cho bóng đá của Thái Lan là không thể chối cãi lần đi thi đấu này BLĐ của bóng đá Thái Lan cử cả đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng đi cùng để chăm sóc cho các cầu thủ của họ. trước khi bước vào vòng bảng World Cup ĐT Thái Lan sẽ có trận giao hữu với nước chủ nhà Qatar.



viet-nam
Vòng loại cuối cùng World Cup 2018, Thái Lan nằm ở bảng B cùng Iraq, UAE, Saudi Arabia, Nhật và Úc. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt đi và về để chọn ra 2 đội dẫn đầu bảng B cùng 2 đội nhất nhì bảng A đoạt vé chính thức đến Nga dự World Cup 2018. Thái Lan đến Qatar trước để làm quen với khí hậu rồi mới sang Ả-rập Saudi.

Bóng đá trong nước chiều nay trong khi Việt Nam chúng ta thì mục tiêu hiện tại chính là AFF Cup 2016 để có thể trở lại ngôi vương một lần nữa thì bóng đá Việt Nam cần phải lỗ lực rất nhiều khi mà các nước trong khu vực đang ngày càng đầu tư cho lền bóng đá của họ nhiều hơn thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đã và đang lỗ lực hết mình để có thể một lần nữa đưa bóng đá việt nam lên tầm châu lục. nền thể thao bóng đá nước nhà cần phải lỗ lực hơn rất nhiều trên đấu trường quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét