Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Bản tin bóng đá trong nước trực tuyến việt nam trong ngày

Kết quả bóng đá trong nước V.League 2016 đang bước vào những vòng đấu cuối cùng để xác nhận nhà vô địch mới.

Càng đến các vòng đấu cuối thì cuộc tranh dành càng trở lên khốc liệt hơn các CLB đang chạy đua với nhau để tìm kiếm một thứ hạng tốt nhất có thể. Kẻ vô địch kẻ trụ hạng tạo nên một V.League vô cùng hấp dẫn, ai sẽ là đội vô địch.
Tránh được Thái Lan: ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều nỗi lo tại AFF cup

Bóng đá trong nước – tin thể thao mới nhất trong ngày.

Trọng tài ngoại có thể sẽ được tiếp tục dùng tại V.League để đảm bảo tính công bằng cho trận đấu hơn các Hiện VFF, VPF đang cân nhắc việc tiếp tục mời trọng tài ngoại điều hành các trận đấu có ý nghĩa quyết định với cuộc đua vô địch và trụ hạng. Sau vòng đấu 21, tùy diễn diễn biến tình hình và cục diện các cuộc đua, VFF, VPF sẽ lên phương án mời trọng tài ngoại. Với cục diện hiện tại, các cuộc đua đến ngôi vô địch và trụ hạng chưa hoàn toàn rõ ràng thì khả năng trọng tài ngoại xuất hiện tại V-League là rất lớn.




Đội tuyển U.19 Việt Nam đang có những bước chuẩn bị tích cự cho VCK U19 châu Á, dưới sự dẫn dắt của HLV người đức, các buổi tập luyện rèn thể lực cho các cầu thủ trong những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi U19 khởi tranh. Cả thầy và trò đang cùng nhau quyết tâm tại VCK U.19 lần này..

Một vài tin tức đáng chú ý của bóng đá việt nam trực tuyến trong ngày giúp bạn đọc có thể hình dung về tình hình bóng đá trong nước. chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên 24h hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét