Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tin chuyển nhượng: Arsenal kịp có Mustafi và MU áp đảo tóp 10 “Bom tấn”

Bóng đá chuyển nhượng kì hè sắp hết các CLB anh đang gấp rút tìm những mảnh ghép cuối cùng cho CLB của mình, các cầu thủ cũng nhanh chân tìm những bến đỗ mới để có thể pho diễn tài năng
 Arsenal kịp có Mustafi đấu Liverpool: trước trận mở màn Arsenal kịp sắm cho mình một tân binh chất lượng là Shkodran Mustafi với mức phí chuyển nhượng là 30 triệu bảng tân binh tơi từ Valencia này hứa hện sẽ đem lại sự khởi sắc ở Arselnal anh sẽ ra mắt đôi bóng mới của mình ở trận đấu mở màn với Liverpool.

Arsenal săn cả Mathieu: Dù sắp có Mustafi nhưng "Pháo thủ" vẫn đưa Mathieu vào tầm ngắm. Theo SFR Sport, Arsenal đang lên kế hoạch dự phòng cho hàng trung vệ khi chiêu mộ Jeremy Mathieu của Barcelona trong bối cảnh cả Gabriel và Mertesacker đều dính chấn thương dài hạn.
 Inter muốn có Blind của MU: Inter Milan, HLV Frank De Boer hướng đến tái hợp Daley Blind. Theo Gazzetta dello Sport, đích thân Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio đã được lệnh gửi đề nghị chiêu mộ Daley Blind tới "Quỷ đỏ". Dưới thời Mourinho, Blind được cho là khó giữ vị trí.
 Mourinho vẫn muốn có thêm trung vệ: với hàng loạt các bản hợp đồng đắt giá và những cái tên chất lượng nhưng Mourinho vẫn chưa muốn dừng lại ông vẫn muốn bổ xung trung vẹ cho đội hình của M.U và những cái tên ông nhắm tới là Raphael Varane và Leonardo Bonucci được xem là hai mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.
tin-chuyen-nhuong

 Alaba phũ phàng từ chối Real : mặc dù được các CLB hàng đầu như Real mời gọi nhưng Alaba lại không hề có ý đinh rời Bayern, anh cảm thấy cuộc sống ở nơi đây rất hạnh phúc. “Tôi đang khoác áo Bayern, một trong những CLB hay nhất thế giới và cảm thấy vô cùng ổn, đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định gia hạn hợp đồng với CLB”, trích lời Alaba. Một vài tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét