Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Sự kết hợp hoàn hảo Ibrahimovic và Mourinho

Có thể nói cặp đôi Ibrahimovic và Mourinho đang mang lại cho M.U một sức sống mới, cặp đôi này trong lịch sữ đã từng có sự kết hợp nhưng họ đã phải xa rời và giờ đây họ đã cùng tái ngộ với sứ mệnh đưa MU trở lại đỉnh cao. Chỉ trong thời gian ngắn, bộ đôi này đã và đang thổi một làn gió mới tai Old Trafford.


bóng đá tin tức 24h, 8 năm trước họ đã có sự kết hơp với nhau ở Inter và khi ấy Ibra đã không it lần thổ lộ sự ngưỡng mộ của mình với vị HLV tài ba này. Ngày ấy, Ibra là một tiền đạo đẳng cấp, ngôi sao hàng đầu Serie A. Sau khi Juventus xuống hạng vì dính đến scandal dàn xếp tỉ số Calciopoli, ngôi sao người Thụy Điển quyết đào tẩu sang Inter.
ibra-mourinho

Tuy vậy, từ Juve đến Inter, các HLV Fabio Capello và Mancini đều không khai thác hết hiệu quả của Ibra - vốn được báo chí Italia ví von là con thiên nga trên sân cỏ Serie A. Sự xuất hiện của Mourinho như đưa Ibra lên một tầm cao mới, thể hiện qua những bàn thắng mà anh chinh phục trong mùa giải 2008-09. Đó cũng là mùa giải duy nhất họ làm việc với nhau ở sân Giuseppe Meazza.
Câu thần chú Ibracadabra ở Old Trafford. Mourinho hiểu rõ cá tính của Ibra. Điều này giúp họ làm việc hiệu quả với nhau trong mùa giải duy nhất ở Inter. Kể từ sau mùa 2008-09, giữa hai người luôn có sự tôn trọng lẫn nhau. Thế nên, Ibra đã không ngần ngại gia nhập MU để trở thành một phần dự án của Mourinho.
Cuộc tái ngộ lớn giữa 2 con người hoàn hảo đang biến M.U trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League, và cùng nhau chinh phục những giấc mơ cao hơn ở những đấu trường lớn hơn. đọc giải có thể xem thêm các giải bóng đá trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét