Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tổng hợp tin tức bóng đá thế giới ngày hôm nay 10-8

Tin tức bóng đá nước ngoài và tin bóng đá thế giới trong ngày qua được tổng hợp một cách nhanh nhất. 

bong-da-nuoc-ngoai
Real Madrid bổ xung danh hiệu siêu cúp châu âu 2016: tối qua trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real và Sevilla diễn ra đầy nghẹt thở, người hùng Ramos lại một lần nữa đã cứu vớt linh hồn của Real từ địa ngục lên thiên đường khi ghi bàn ở phút bù giờ thứ 90+3 gỡ hòa cho Real để rồi trong hiệp phụ dành thắng lợi với tỷ số 3-2 và lên ngôi vô địch.

 Arsenal nhận trái đắng từ Inter Milan: mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu mà Arsenal chưa có nhiều bản hợp đồng đắt giá để bổ xung lực lượng cho mùa giải mới và hơn ai hết HLV Wenger đang rất “sốt ruột”. Arsenal đã nhắm đến tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan và đang rất khao khát có được tiền đạo đẳng cấp này nhưng thật không may là Inter Milan lại đang muốn giữ chân tiền đạo của họ bằng mọi giá và Arsenal có lẽ sẽ phải tìm câu trả lời khác cho đội hình của họ.
 M.U và Man City trả nhiều tiền cho cảnh sát: với việc sở hữu hàng loạt các cầu thủ đắt giá và nổi tiếng thế giới thì việc có một lượng fan đông đảo là điều dễ hiểu. mỗi lần họ thi đấu thì sân vận động luôn chật cứng khán giả. Do vậy việc đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng là việc khiến các BLĐ của đội bóng phải đau đầu, họ phải chi rất nhiều tiền cho cảnh sát để đảm bảo các cầu thủ của họ được an toàn và trật tự mỗi khi họ ra sân thi đấu.
 Đó là một vài tin đáng chú ý về tình hình bóng đá thế giới diễn ra trong 24h qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét