Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tin chuyển nhượng trong ngày 28/8: trọng điểm Arsenal





Sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng thì giờ đây Pháo thủ đang tấp lập tìm kiếm những quân bài để bù đắp vào đội hình của mình, Wenger chuẩn bị đón 2 tân binh chất lượng, trong khi đó Ac Milan cũng có được một cái tên đáng giá từ Chelsea.


 Những thương vụ đã được hoàn tất: Oliver Torres/Diogo Jota - Atletico Madrid sang FC Porto dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Mario Pasalic - Chelsea sang AC Milan tài năng trẻ chính thức đã nói lời chia tay Chelsea khi có những mùa giải không thành công và ở mùa trước anh đã phải thi đấu dưới dạng cho mượn cho CLB Monaco. Shkodran Mustafi/Lucas Perez - Valencia/Deportivo sang Arsenal chính HLV Wenger đã xác nhận về tin 2 tân binh này đã chính thức cập nật Arsenal cả Mustafi và Perez đều vượt qua buổi kiểm tra y tế vào hôm qua và chỉ chờ được công bố trong những ngày tới.

arsenal



Bản tin chuyển nhượng Một vài tin đồn xoay quanh các cầu thủ trong mùa chuyển nhượng: Mario Balotelli - Liverpool sang Everton nếu Lukaku quyết định rời Everton, CLB này sẽ chiêu mộ bằng được Balotelli của Liverpool. Enner Valencia - West Ham sang Aston Villa: nếu West Ham chiêu mộ được Wilfried Bony từ Man City, họ sẽ để Valencia gia nhập Aston Villa. Wilfried Zaha - Crystal Palace sang Tottenham Tottenham bất ngờ đưa cựu tiền vệ Manchester United này vào tầm ngắm. Trước đó, Palace đã mất đối tác ăn ý của Zaha ở mùa trước là Yannick Bolasie vào tay Everton. Calum Chambers - Arsenal sang Hull City Chambers vẫn chưa được HLV Arsene Wenger tin tưởng. Tờ Express tiết lộ, HLV người Pháp sẵn sàng để trung vệ người anh gia nhập Hull City theo dạng cho mượn. mọi người có thể xem thêm thể thao bóng đá mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét