Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Hậu trường bóng đá của các ngôi sao thế giới bên ngoài sân cỏ

Trên sân cỏ họ là các ngôi sao lớn nhưng những tin tức hậu trường bóng đá của các ngôi sao thì vô vàn những tin tức mà người hâm mộ không ngờ tới.
 Điểm lại một vài tin tức của các ngôi sao bóng đá trong tuần qua.
Mục sở thị dinh thự bán lỗ 4 triệu bảng của David Beckham: dinh thự của vợ chồng Beckham được giao bán ở pháp mặc dù phải chịu lỗ 4 triệu bảng nhưng Beckham vẫn quyết định bán vì dinh thự đó để không cũng phí.
 Cuộc sống của gia đình cựu thủ quân tuyển Anh rất bận rộn. Vợ chồng Becks cùng với 4 đứa trẻ phải sống luân phiên nhau ở Mỹ và Anh. Cả gia đình dành phần lớn thời gian sống tại dinh thự ở Los Angeles. Trong các dịp lễ tết hoặc các con được nghỉ hè, đại gia đình này về Anh và sống ở căn biệt thự phía Tây London.

hau-truong-bong-da
Công nghệ video được sử dụng cho bóng đá lịch sử sẽ sang trang. Sau khỏng thời gian dài chờ đợi thì công nghệ video cũng đã được áp dụng vào bóng đá nó sẽ giúp trọng tài có những quyết định chính xác hơn. Liên đoàn bóng đá quốc tế (IFAB) trong quá trình nghiên cứu công nghệ video (VAR) đã quyết định thử nghiệm thay đổi mới này ở giải hạng 2 nước Mỹ với hy vọng nếu thành công, sẽ nhân rộng ra toàn thế giới ở mùa giải 2018-19. Đây có thể xem là trận đấu mang tính cách mạng của bóng đá thế giới bởi sau trận đấu này, có khả năng lớn bóng đá thế giới sẽ xuất hiện thêm 1 công nghệ mới dành cho các trọng tài.
Một vài tin tức hậu trường bóng đá đáng chú y khác trong tuần qua sẽ được chúng tôi cập nhật cho các bạn, những điều thú vị sẽ luôn được cập nhật một cách nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét