Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tin tức hậu trường của ngôi sao Ronaldo bị đá đểu

Tin tức hậu trường của ngôi sao sân cỏ là chủ đề chưa bao hết chuyện. Dù có là số 1 thế giới đi nữa thì là con người cũng không tránh khỏi các khuyết điểm.
hau-truong-bong-da


 Ronaldo cũng vậy mặc dù luôn có gắng và thi đấu hết mình nhưng không ai là hoàn thiện cả và trong một vài động thái gần đây CR7 đã bị một số người bên dư luận đá đểu.
Chưa kịp nguôi ngoại vụ Mourinho đá xéo Ronaldo thì gần đây 1 diễn viên nổi tiếng Tây Ban Nha chê anh là kẻ làm màu, giả tạo. Trong trận trung kết Euro 2016 vừa qua.
 Nữ viên này cho rằng việc mà CR7 bị thương rời khỏi sân và đứng bên ngoài chỉ đạo thay phần việc của các HLV chỉ là trò giả tạo, “nhân vật gây hại” hay “thần trượng giả tạo”.
 “Chúng ta đang sống trong thời đại mà một nhân vật gây hại như Cristiano Ronaldo lại được ngợi ca. Ở Euro 2016, tôi mong muốn Bồ Đào Nha giành chiến thắng, nhưng lại không thích Ronaldo ghi bàn. Anh ta là thần tượng giả tạo bởi chỉ biết khoe khoang những giá trị ích kỷ cá nhân”, diễn viên Anaya thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi được phóng viên tờ El Mundo hỏi về nhân vật thể thao không được cô yêu mến.
 Ngay trước đó it hôm HLV Mourinho đã lên tiếng nói việc CR7 đứng ngoài chỉ đạo các cầu thủ trong sân là một hành đông giả tạo việc không chấp nhận việc người học trò cũ của chính mình khi còn đang thi đấu dưới vai trò là một cầu thủ mà lại đứng bên ngoài sân đấu chỉ đạo và hò hét các đồng đọi trong san với Mourinho là một điều không thể chấp nhận được. dư luận vẫn còn lên tiếng bạn đọc hãy cập nhật tin bóng đá mới nhất để theo dõi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét