Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cuộc chạm chán lớn U19 Việt Nam- U19 Thái Lan

Trước thềm giải đấu lớn là VCK U19 Châu Á Việt Nam cần phải tích cực tập luyện chính vì thế HLV Hoàng Tuấn Anh đã cho các Học trò của mình có cuộc giao hữu Với đối thủ được coi là duyên nợ của chúng ta trong khu vực ĐNA đó là ĐT U.19 Thái Lan.
Việc cho ĐT Việt Nam cọ sát giúp ĐT nước nhà tích thêm được nhiều kinh nghiệm khi được va vấp với một đối thủ mạnh như ĐT Thái Lan trận đấu sẽ diễn ra 15h30 giờ Việt Nam chiều nay (22/8), tại giải giao hữu quốc tế KBZ Bank Cup 2016 do Myanmar tổ chức.

ĐT U.19 Thái Lan là nhà ĐKVĐ Đông Nam Á vì vậy trận giao hữu này rất có lợi cho ĐT của chúng ta. Có thể hiểu sâu hơn nối chơi của ĐT Thái Lan khi mà 2 lần gặp mặt trước đó U.19 của chúng ta đều thất bại. Đáng tiếc nhất là trận thua ở chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 khiến U19 Việt Nam ngậm ngùi nhận huy chương bạc.
Với HLV Hoàng Anh Tuấn, giải đấu này là cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế cho các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ mới được triệu tập nhằm hướng tới VCK U19 châu Á 2016. Về lực lượng, nhiều khả năng ĐT U19 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Thành do đang điều trị hồi phục chấn thương.
Dưới đây là danh sách các trận giao hữu của giải đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét