Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tin tức các giải bóng đá thế giới mới nhất trong 24h ngày qua

Tin tức các giải bóng đá thế giới mới nhất trong 24h ngày qua luôn được cập nhật trên bolg các nhân, bạn đọc có thể theo dõi thường xuyên để nắm bắt các thong tin về bóng đá thế giới một cách nhanh chóng và chính xác.

bong-da-the-gioi
Nhìn ra bóng đá thế giới mới thấy được hết sự yếu kém của nền thể thao nước nhà, Việt Nam chúng ta đã bị bỏ một khoảng cách quá xa, trên thế giới các CLB hàng đầu luôn có một chiến lược rõ ràng để phát triển đội bóng của họ dẫu biết rằng việc họ đầu tư vào nền thể thao của họ là một số tiền không hề, nhưng các khoản đầu tư của các nước đứng đầu luôn mang lại một giá trị phát triển đích thực. chứ không phải theo kiểu muối bỏ bể của nước nhà.
Việc người hâm mộ bóng đá nước nhà đang dần quay lưng lại với chính nèn bóng đá trong nước để tìm đến các giải bóng đá trên thế giới không còn là điều gì đó quá xa lạ bởi bảo nhiêu năm qua bóng đá nước nhà hầu như không có bước tiến vượt bậc nào. Chính vì thế chúng ta cần phải cố gắng lỗ lực hơn rất nhiều để có thể bắt kịp sự phát triển của bóng đá thế giới nói chung và trong khu vực Đông Nam Á nói riêng.
Chúng ta luôn tin rằng một ngày nào đó người hâm mỗ sẽ lại quay về với nền bóng đá nước nhà nơi có thể cho người hâm mộ cảm giác đích thực của bóng đá. Cảm giác của những cuộc đối đầu đỉnh cao hay những pha làm bàn đẹp mắt. đó là một phần của nghĩa vụ của mỗi con người chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét