Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Rooney công thần hay tội đồ tại đội tuyển Anh


Trận đấu mở màn trong màu áo của ĐT Anh không được như mong muốn khiến cho sự xuất hiện của sô 10 gây ra nhiều tranh cãi, mặc dù vẫn được tin tưởng sau một màu Euro đầy thất vọng của ĐT Anh vừa qua nhưng Rooney vẫn được Big Sam tin tưởng.

Trong trận vòng loại của World Cup anh đã chơi 90’ chọn vẹn không để lại quá nhiều dấu ấn sự xuất hiên của Rooney có nhiều ý kiến trái chiều cựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng số 10 chơi quá thấp và giống như người giữ vai trò đánh chặn khi mà trong thế trận ĐT Anh hoàn toàn lấn lướt.



Tuy nhiên những con sô thống kê lại cho thấy hoàn toàn khác Cả trận, R10 chạm bóng 92 lần (chỉ sau John Stones, 93), tung ra 3 cú dứt điểm, 3 lần tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88,9%, tương đương những gì thể hiện tại MU từ đầu mùa (90%) các chuyên gia đã chấm 7/10 cho số 10 và trong đội bóng không ai đươc 8 điểm.

Với những diễn biến như vậy thì vấn đề tranh cãi xoay quanh câu chuyện của Rooney sẽ còn tiếp diễn thế nhưng không thể phủ nhận được rằng quyền lực của R10 tại ĐT Anh là rất lớn.

Cựu danh thủ Chris Shutton bình luận trên Daily Mail rằng HLV Allardyce chẳng biết đặt Rooney vào đâu trong đội hình nhưng vẫn để cầu thủ này chơi đủ 90 phút. Nhận định đó kết hợp cùng bài phát biểu của chính HLV Allardyce về Rooney càng khiến cho NHM hoài nghi. Big Sam cho biết R10 có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào mình muốn. Điều này chẳng khác nào “thuyền trưởng” mới của ĐT Anh tự phủ nhận vai trò chỉ đạo của mình.

Mặc dù vậy nhưng đêm chủ nhật cũng là một câu chuyện khó cho Sam Allarrdy khi lần đầu ra mắt trên cương vị ĐT Anh còn R10 thì cán mốc 116 trận khoác áo ĐT.

Nếu như thời gian tới, Allardyce không tạo ra được bước đột phá về chiến thuật việc Rooney tiếp tục hiện diện trong kế hoạch cùng ĐT Anh giành vé đến World Cup 2018 là điều tất yếu.

2 nhận xét:

  1. Trận đấu mở màn trong màu áo của ĐT Anh không được như mong muốn khiến cho sự xuất hiện của sô 10 gây ra nhiều tranh cãi, mặc dù vẫn được tin tưởng sau một màu Euro đầy thất vọng của ĐT Anh vừa qua nhưng Rooney vẫn được Big Sam tin tưởng

    bồn mát xa

    bon ngam chan

    bồn ngâm chân massage

    chậu ngâm chân

    Trả lờiXóa