Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Số phận trái ngược của dàn sao M.U dưới thời Van Gaal trong tay Mourinho



HLV Van Gaal đã thất bại ở Quỷ đỏ trong 2 năm ông cầm quân thì M.U hầu như không có gì thay đổi họ vẫn bị các đối thủ khác vượt mặt các học trò của ông thể hiện một bộ mặt kém cỏi. giờ đây Mourinho đã đến số phận các “con cưng” của dàn sao ấy “kẻ lên voi người xuống chó”.


Nụ cười higuain và niềm vui chiến thắng của Juventus

Sự kết hợp hoàn hảo Ibrahimovic và Mourinho

Jesse Lingard cầu thủ 23 tuổi này đã có một chặng đường dài để có chỗ đứng trong đội 1 của M.U thời Van Gaal nhưng trong con mắt của “Người đặc biệt” thì không có gì đảm bảo rằng anh sẽ có mặt trong đội một tiền vệ trẻ này sẽ phải cạnh tranh cùng các đồng đội của mình để có một xuất đá chính. Tin tức bóng đá thế giới.



Tyler Blackett có một số phận hẩm hiu, trung vệ sinh năm 94 này bị đẩy sang Blackpool, Birmingham, Celtic trước khi bị bán đứt cho CLB hạng nhất Reading cách đây ít ngày.

aidy Janko ngày ra mắt đầy thất vọng khi M.U bị thua 0-4 trước đội hạng hai Louis Van Gaal đã tự tay bán anh cho Celtic sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Bolton.

Andreas Pereira để lại một vài dấu ấn ở 11 lần ra sân dưới thời Van Gaal nhưng Andreas Pereira nhiều khả năng cũng sẽ bị Mourinho tổng cố khỏi Old Trafford ngay trong hè này.

Paddy McNair có một khởi đầu tốt nhưng sau đó cầu thủ trẻ 21 tuổi này luôn thể hiện sự non kém và thiếu kinh nghiệm. Kết quả, McNair để mất vị trí chính thức và bị Mourinho bán cho David Moyes và thu về khoảng 3 triệu bảng

Donald Love tới M.U nhưng chỉ có đúng duy nhất 2 lần ra sân và không thể hiện được nhiều Mourinho chưa từng muốn sử dụng Donald Love và nhanh chóng đẩy anh cùng McNair cho David Moyes. Thể thao bóng đá đưa tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét