Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Ronaldo và thân hình vo song có một không hai

Con đường đến với thành công của siêu tiền đạo Real là cả một chặng đường không ngừng cố gắng, không ngừng lỗ lực trong mùa giải vừa qua anh đã thi đấu không ngừng nghỉ.

Bóng đá bên lề Kẻ thử việc Chelsea nhận án tù tội giết người
Mối tình tan vỡ của cựu thủ môn M.U và cô vợ siêu mẫu

Việc ngôi sao bóng đá dính chấn thương trong trân chung kết Euro trong mơ đã khiến anh phải điều trị dài hạn, bác sĩ điều trị cho anh nói rằng sức khỏe của CR7 đang trong tình trạng tốt nhất và chấn thương đầu gối đã và đang phục hồi nhanh chóng nhờ cơ thể vô song.

ronaldo


Bác sĩ điều trị Jose Carlos Noronha cho biết chấn thương của Ronaldo đanh phục hồi nhanh chóng và anh có thể trở lại sân thi đấu trong vòng tháng 9 tới, điều mà bác sĩ này tiết lộ hơn cả là sau 11 năm làm việc cùng CR7 cho biết rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu một cơ thể vô song, thuộc hàng hiếm gặp. Chính vì thế, dính chấn thương không biết bao nhiêu lần, nhưng thể trạng của Ronaldo vẫn ở mức tuyệt vời.

Vị bác sĩ còn ví “Ronaldo sở hữu một cơ thể hiếm, nó giống như một chiếc siêu xe có thể chạy hàng triệu km mà không gặp phải bất kỳ lỗi gì”.

“Cậu ấy là một vận động viên đáp ứng được tất cả những yếu tố cần thiết về một cơ thể sinh học khỏe mạnh, tinh thần thép trong thi đấu. Có được điều đó là nhờ vào chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ và tập luyện thể thao vô cùng nghiêm ngặt”, bác sĩ Noronha tiếp tục chia sẻ về bí quyết giữ dáng của Ronaldo.

“Hơn thế, CR7 còn có thói quen cập nhật kiến thức về dinh dưỡng và nhiều yếu tố khoa học khác để có thể vận dụng trong cuộc sống hàng ngày. Những bữa ăn của Ronaldo đều đảm bảo ít đường, mỡ nhưng giàu vitamin và protein. Thêm một món ăn quen thuộc của cậu ấy đó chính là bài tập chống đẩy 3.000 lần/ngày”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét